Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center(3c)
0
(0)
 • 0
Giải pháp khác
Tổng quan

Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center(3C) là giải pháp tổng đài đa kênh hợp nhất cho phép nhân viên giao tiếp với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, bao gồm thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email trên một giao diện duy nhất, giúp đơn giản hóa thao tác cho nhân viên đồng thời nâng cao khả năng quản lý của doanh nghiệp.

Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) cho doanh nghiệp là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất. 
Cung cấp các tính năng Contact Center vượt trội với hệ thống báo cáo đa dạng, đáp ứng nhu cầu của Doanh nghiệp.
Cước phí thoại và SMS hấp dẫn, tiết kiệm chi phí giao tiếp cho Doanh nghiệp.

Ưu điểm nổi bật
01
Tiết kiệm
Dịch vụ Call Center tiết kiệm 40% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động và cố định thông thường; Gọi nội bộ trên nền IP miễn phí
02
Giám sát
Khi thuê dịch vụ call center sẽ kiểm soát toàn bộ hoạt động của trung tâm liên lạc mọi lúc, mọi nơi; Giám sát hoạt động của nhân viên, nội dung cuộc gọi.
03
Đầu tư
Không chi phí đầu tư ban đầu; Không nhân sự vận hành; Không chi phí duy trì máy chủ hệ thống; Không chi phí bảo trì hệ thống
04
Linh hoạt
Tổng đài di động sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao khi dùng sóng di động của nhà mạng, không cần có 3G/ 4G/ Wifi vẫn sử dụng được
Tính năng của giải pháp

Hotline là số di động MobiFone, hỗ trợ đa dạng thiết bị đầu cuối như SIP, IP Phone, di động, và hỗ trợ thoại đa nền tảng như GSM, IP.

Có chức năng giám sát cuộc gọi như nghe lén, cướp cuộc gọi, kiểm soát cuộc gọi bằng cách ghi âm, hold, mute, chuyển cuộc gọi, và không giới hạn số cuộc gọi đồng thời.

Cho phép thiết lập IVR riêng, định tuyến thông minh như trượt xoay vòng, theo bộ phận, theo kỹ năng nhân viên hoặc theo nhân viên giao tiếp gần nhất. Cung cấp báo cáo, thống kê theo DN và NV, màn hình báo cáo cuộc gọi, và tìm kiếm nghe lại file ghi âm.

Có thể đàm thoại nhóm với khách hàng, quản lý thông tin, lịch sử giao tiếp với các khách hàng, màn hình popup thông tin khách hàng và ticketing, màn hình giám sát hàng chờ cuộc gọi, và quản lý chiến dịch tương tác thông qua Campaign.

Đa kênh hợp nhất tích hợp Tổng đài thoại, Live Chat, Email, SMS, Ticket, Facebook. 3C Ticket Kit – API tích hợp các nguồn dữ liệu vào CRM. Tự động nhận Email và chia email cho nhân viên xử lý trả lời. Tự động nhận inbox, comment và chia cho nhân viên xử lý. Tích hợp facebook messenger, facebook comment. Tích hợp Box Chat vào website doanh nghiệp (Live Chat). Tích hợp Email (ví dụ cskh@doanhnghiep.com.vn). Báo cáo Outbound (gọi điện, gửi sms, gửi email).

Cung cấp giao diện admin quản trị Box Chat, Email, Nhân viên, Chiến dịch.
Bảng giá
Bộ lọc
Đánh giá
0
(0)
Tất cả đánh giá
Câu hỏi thường gặp

Có: hệ thống tổng đài của MobiFone có thể tích hợp với tất cả các phần mềm có liên quan mà khách hàng đang sử dụng

Việc sử dụng tổng đài sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp trong công tác bán hàng và chăm sóc sau bán hàng, chủ động trong việc quản lý các cuộc gọi ra vào của nhân viên nhờ hệ thống ghi âm cuộc gọi, phân nhánh tùy biến theo nhu cầu của từng đơn vị

Hệ thống tổng đài của MobiFone không giới hạn số hotline doanh nghiệp có thể sử dụng.

Giá thoại của tổng đài ưu đãi hơn so với thoại cá nhân

- Thoại tổng đài: 500đ/1 phút nội mạng, 900đ/1 phút ngoại mạng

- Thoại cá nhân: 1000đ/1 phút nội mạng, 1500đ/1 phút ngoại mạng

Đối với khách hàng có nhiều kênh CSKH & Tư vấn bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội tổng đài sẽ tích hợp tất cả các kênh bán hàng chuyển xử lý tới hệ thống giúp người sử dụng có công cụ bán hàng đa kênh

Bảng giá niêm yết dịch vụ tổng đài đã bao gồm VAT

Cách tính giá cho các khách hàng sử dụng nhiều holtine sẽ giảm dần theo cách tính bậc thang:

Hotline đại diện doanh nghiệp:

299.000/ thuê bao/ tháng

 2 – 4 thuê bao: 49.000/ thuê bao/ tháng

 5 – 19 thuê bao: 39.000/ thuê bao/ tháng

20 – 49 thuê bao: 29.000/ thuê bao/ tháng

Từ 50 thuê bao trở lên: 19.000/ thuê bao/ tháng

Đối với khách hàng đăng ký mới dịch vụ tổng đài khách hàng sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí khởi tạo ban đầu và chỉ thu phí duy trì dịch vụ hàng tháng

Khi đăng ký sử dụng tổng đài khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí khai báo tên đinh danh(Brandname) trên hạ tầng mạng MobiFone

Hotline
Tư vấn
Loading...