Quản trị doanh nghiệp - Smart Sale for SME (1ERP)
5
(0)
 • 1
Bộ giải pháp doanh nghiệp SMEs
Tổng quan

 

Smart Sale for SME (1ERP) là một Nền tảng quản lý tài nguyên doanh nghiệp tích hợp, được thiết kế để hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh.

Với Smart Sale for SME (1ERP), doanh nghiệp có thể tùy chỉnh quy trình kinh doanh của mình để phù hợp với nhu cầu cụ thể. Với mục tiêu giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình mua hàng, bán hàng, dịch vụ khách hàng, quản lý nhân sự và nhiều hơn nữa.

Ưu điểm nổi bật
01
Nâng cao hiệu suất quản lý
1ERP hoạt động như một trung tâm trung tâm, tạo kết nối trên tất cả các khía cạnh của quản lý doanh nghiệp, bao gồm nguồn nhân lực, sản xuất, bán hàng, hỗ trợ khách hàng, hàng tồn kho và điều phối các hoạt động của chuỗi cung ứng
02
Cải thiện sự phối hợp
Hệ thống gắn kết hợp nhất dữ liệu kinh doanh và thông tin khách hàng nhằm tăng cường sự hợp tác giữa các bộ phận khác nhau. Giảm thiểu sự chậm trễ trong giao tiếp, phần mềm ERP không chỉ nâng cao hiệu quả mà còn gián tiếp giảm chi phí hoạt động
03
Khả năng lập kế hoạch hiệu quả
Dễ dàng truy cập nguồn thông tin kinh doanh giúp đơn giản hóa việc phân tích, cung cấp nền tảng để vạch ra lộ trình chiến lược nhằm phát triển và thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai, xây dựng các chiến lược, đề xuất đổi mới để cải thiện những chiến lược hiện có.
04
Khả năng mở rộng và linh hoạt
Nền tảng 1ERP được xác định bởi cấu trúc mô-đun, ho phép điều chỉnh quy mô dựa trên nhu cầu và điều kiện kinh doanh hiện tại. Tính năng này cho phép hệ thống hoạch định nguồn lực dễ dàng đáp ứng việc mở rộng hoặc cắt giảm của công ty ở mọi cấp độ
Tính năng của giải pháp

Thu thập dữ liệu tự động từ các kênh hoặc cập nhật, quản lý thông tin khách hàng (Tên, Địa chỉ liên hệ, Email, Điện thoại, Sản phẩm quan tâm...), cơ hội bán hàng (Khách hàng, nhu cầu sản phẩm, ...). Chuyển thông tin khách hàng, cơ hội bán hàng cho nhân viên kinh doanh xúc tiến, theo dõi bán hàng.

Quản lý báo giá khách hàng, sản phẩm, theo dõi thông tin chi tiết đơn hàng, quản lý theo dõi công nợ, hóa đơn, quản lý bảng giá, chương trình khuyến mãi giảm giá, các báo cáo bán hàng, công nợ, quản trị.

Quản lý quy trình mua hàng, từ việc tạo đơn mua hàng, quản lý nhà cung cấp, đến việc xử lý đơn hàng và theo dõi thanh toán.

Quản lý và kiểm soát các hoạt động trong kho hàng, từ việc quản lý tồn kho, quản lý vị trí hàng hóa, đến việc xử lý đơn hàng và quản lý vận chuyển

Tích hợp với giải pháp Hóa đơn điện tử MobiFone Invoice để quản lý hóa đơn, giúp hoạt động bán hàng, mua hàng của khách hàng được đồng bộ, xuyên suốt, đảm bảo tính chính xác của dữ liệu và giảm thiểu sai xót, tiết kiệm thời gian

Cung cấp một giao diện trực quan để doanh nghiệp có thể xây dựng trang Web một cách dễ dàng. Người dùng có thể kéo và thả các phần tử, tùy chỉnh bố cục và kiểu dáng trang Web theo nhu cầu sử dụng.

1ERP cho phép doanh nghiệp tạo và quản lý diễn đàn nội bộ hoặc diễn đàn công khai để thảo luận và chia sẻ thông tin với khách hàng, đối tác hoặc thành viên trong tổ chức

Tính năng live chat trực tuyến, cho phép doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng trên trang Web. Doanh nghiệp có thể trò chuyện trực tiếp, cung cấp hỗ trợ và giải đáp câu hỏi ngay lập tức.

Tạo và quản lý blog trên trang Web của doanh nghiệp. Bạn có thể viết bài, chia sẻ thông tin, tin tức, bài viết và nội dung liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của mình

Tính năng tuyển dụng giúp doanh nghiệp quản lý quy trình tuyển dụng một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Doanh nghiệp có thể theo dõi thông tin của ứng viên, quản lý danh sách ứng viên, và theo dõi tiến trình phỏng vấn và đánh giá
Bảng giá
Bộ lọc
Đánh giá
5
(0)
Tất cả đánh giá
Câu hỏi thường gặp

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM): là một phần mềm giúp tự động hóa các chức năng bán hàng và marketing của một tổ chức. Phần mềm CRM có thể là một ứng dụng nhỏ trong bộ giải pháp của họ, nhưng một số tổ chức có cách tiếp cận khác. Họ triển khai một hệ thống CRM từ một nhà cung cấp khác và tích hợp nó với hệ thống ERP của chính họ.
 
Phần mềm CRM cung cấp dữ liệu thời gian thực về hành vi và nhân khẩu học cho phép các tổ chức giao tiếp với khách hàng tiềm năng và khách hàng. Chức năng CRM trong phần mềm ERP cho phép các tổ chức tối đa hóa lợi ích của việc triển khai ERP, cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Nếu hệ thống ERP của bạn đã được tích hợp ứng dụng CRM, hãy tìm cách tận dụng tối đa thay vì tích hợp thêm một phần mềm CRM khác bên ngoài.

  •          Quản lý bán hàng, quản lý mua hàng
  •          Quản lý quan hệ Khách hàng, quản lý Hóa đơn
  •          Quản lý kho vận

·        Nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, giảm giá thành

      ·        Tăng cường khả năng quản lý, giám sát, điều hành doanh nghiệp

      ·        Sử dụng tối ưu nguồn lực bao gồm nhân lực, vật lực, tài lực trong sản xuất kinh doanh.

Khách hàng có nhu cầu dùng thử có thể chủ động đăng ký thông tin online trên website của 1ERP – điền đầy đủ thông tin đăng ký, MobiFone sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để tư vấn và tạo tài khoản dùng thử

Nhân viên bán hàng và Đại lý của cácCông ty Dịch vụ MobiFone Khu vực (CTKV) sau khi liên hệ, tiếp xúc khách hàng qua điện thoại/email hoặc tư vấn trực tiếp sẽ tiến hành đăng ký gói dùng thử qua hệ thống Quản lý dịch vụ cho khách hàng

Gói cước bản quyền sử dụng phần mềm cho phân hệ Quản lý chuỗi cung ứng có thể lựa chọn 02 mốc thời gian sử dụng là  06 tháng & 12 tháng.

Hotline
Tư vấn
Loading...