Giải pháp quản lý công việc MobiFone eWork
5
(0)
 • 3
Bộ sản phẩm Smart Office
Tổng quan

MobiFone eWork là giải pháp quản lý công việc cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng trên nền tảng web và di động để quản lý thông tin về nhân viên, phân bổ công việc, quản lý dự án, xem lịch làm việc, giao tiếp với đồng nghiệp và khách hàng, và đưa ra các báo cáo, đánh giá hiệu quả công việc.

MobiFone eWork giúp doanh nghiệp tăng cường sự tương tác và trao đổi thông tin giữa các bộ phận trong công ty, nâng cao hiệu quả quản lý nhân sự, tăng cường chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nâng cao sự linh hoạt trong quản lý và giảm thiểu thời gian cho các hoạt động quản lý.

 

Ưu điểm nổi bật
01
Lập kế hoạch công việc
Xây dựng kế hoạch thực hiện triển khai công việc theo từng phòng ban hoặc từng dự án
02
Phân công công việc
Phân công công việc tới từng cá nhân kèm deadline. Trao đổi, kiểm soát số lượng từng thành viên
03
Theo dõi tiến độ xử lý
Nắm bắt tiến độ xử lý công việc Realtime của từng cá nhân: Có bao nhiêu đầu việc đã hoàn thành hoặc chậm deadline, nguyên nhân chậm và đưa ra phương án xử lý
04
Đánh giá kết quả
Báo cáo theo từng giai đoạn, báo cáo theo từng phòng ban hoặc cá nhân, báo cáo theo trạng thái công việc (hoàn thành hay chậm Deadline)
Bộ tính năng của sản phẩm
Tính năng đa dạng, phù hợp với nhiều mô hình quản lý

Xem báo cáo tổng thể theo công việc,đơn vị/dự án

Tạo mới, xem danh sách, đăng ký công việc, giao việc, phê duyệt hoàn thành công việc

Đăng ký công việc, giao việc, cập nhật tiến độ, phê duyệt hoàn thành

Xem danh sách, tìm kiếm, xóa thông báo
Bảng giá
Bộ lọc
Đánh giá
5
(0)
Tất cả đánh giá
Hotline
Tư vấn
Loading...