Chính sách giao hàng

1.      QUY ĐỊNH PHẠM VI GIAO HÀNG

1.1.  Việc giao hàng được thực hiện theo quy định sau:

a.      Sản Phẩm sẽ được giao tới địa điểm của khách hàng đã đăng ký hoặc được thể hiện trên Đơn Đặt Hàng/phiếu thông tin giao hàng.

b.      Một số trường hợp đặc biệt:

  • Với các địa điểm giao hàng tại trung tâm thương mại, chung cư/ nhà cao tầng, việc giao hàng sẽ được thực hiện tại chân tòa nhà.
  • Với các khu vực kiểm soát an ninh/kiểm soát y tế, dịch tễ/ hạn chế ra vào, địa điểm giao hàng sẽ được thỏa thuận lại và nằm ngoài khu vực hạn chế.

1.2.  Quy định về khu vực giao hàng

MobiFone hỗ trợ giao hàng tại 63 tỉnh thành thuộc các khu vực Miền Bắc, miền Trung và miền Nam, thời gian giao hàng phụ thuộc vào khu vực giao hàng.

2.      QUY ĐỊNH THỜI GIAN GIAO HÀNG

Sản phẩm sẽ được giao cho khách hàng theo khung thời gian sau đây:

2.1.  Thời gian giao hàng tiêu chuẩn

Trường hợp khách hàng không lựa chọn thời gian hẹn giao, sau khi Đơn Đặt Hàng được hệ thống MobiFone xác nhận thành công và chuyển tới Đơn Vị Vận Chuyển, khách hàng sẽ nhận được Sản Phẩm trong các khung thời gian giao hàng tiêu chuẩn của MobiFone áp dụng đối với từng khu vực giao hàng theo chi tiết phân cấp hành chính ở tỉnh, thành phố. Khung thời gian giao hàng tiêu chuẩn sẽ được MobiFone công bố công khai tại từng thời điểm.

Thời gian giao hàng tiêu chuẩn có thể thay đổi được thông báo tới khách hàng thông qua các kênh liên lạc khác do MobiFone quyết định tại từng thời điểm.

2.2.  Thời gian giao hàng sẽ được MobiFone chủ động thay đổi trong trường hợp

a.      Khách hàng không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng.

b.      Đơn Vị Vận Chuyển liên hệ với khách hàng nhiều lần để giao hàng (qua các kênh thông tin như: Gọi điện, tin nhắn, email hoặc kênh liên lạc mà khách hàng đăng ký) nhưng không nhận được phản hồi. Cụ thể, MobiFone và/hoặc Đơn Vị Vận Chuyển sẽ liên hệ với khách hàng trước khi đến địa điểm giao hàng tối đa 03 (ba) lần. Nếu không liên hệ được khách hàng sau lần thứ 3, MobiFone, tùy theo quyết định của mình có quyền hủy một phần/toàn bộ Đơn Đặt Hàng của khách hàng.

c.      Khách hàng chưa sẵn sàng để nhận hàng trong khoảng thời gian theo cam kết, với điều kiện khách hàng thông báo trước cho MobiFone.

d.      Các trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ và các điều kiện khách quan khác như sửa chữa đường, cấm đường, cấm tải của Nhà nước.

2.3.  Hẹn giao lại Sản Phẩm

a.      Trong trường hợp khách hàng không sắp xếp được thời gian nhận hàng như đã yêu cầu tại thời điểm xác nhận Đơn Đặt Hàng và Đơn Đặt Hàng được hỗ trợ hẹn giao lại, MobiFone/Đơn Vị Vận Chuyển sẽ sắp xếp liên lạc với khách hàng để giao lại Sản Phẩm tối đa không quá 03 lần, 01 lần/ngày và đảm bảo trong thời gian sau:

  •  Tại các khu vực cam kết giao hàng trong vòng 1-2 ngày kể từ ngày Đơn Đặt Hàng được xác nhận thành công: tối đa không quá 04 (bốn) ngày kể từ ngày Đơn Đặt Hàng được xác nhận thành công.
  • Tại các khu vực cam kết giao hàng trong vòng 2-3 ngày: tối đa không quá 05 (năm) ngày kể từ ngày đơn đặt hàng được xác nhận thành công.

3.      QUY ĐỊNH CHI PHÍ GIAO HÀNG

3.1.  Quy định về chi phí giao hàng

MobiFone áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển hoặc hỗ trợ một phần (tính phí đơn hàng ship tùy thuộc theo đơn vị vận chuyển, MobiFone sẽ hỗ trợ phí vận chuyển nhưng không hoàn toàn), tùy từng thời điểm và sẽ được thông báo/hiển thị cụ thể cho khách hàng trên từng Đơn Đặt Hàng trước khi khách hàng thực hiện đặt Đơn Đặt Hàng.

4.      DANH MỤC CHI TIẾT KHU VỰC GIAO HÀNG VÀ THỜI GIAN GIAO HÀNG TIÊU CHUẨN

4.1.  Khu vực giao hàng:

a.      Khu vực Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

b.      Các tỉnh thành khác

Chi tiết giới hạn phân cấp hành chính, các tuyến cụ thể mà MobiFone hỗ trợ giao hàng ở các tỉnh, thành phố được quy định cụ thể ở mục II – Quy định thời gian giao hàng tiêu chuẩn dưới đây.

4.2.  Thời gian giao hàng tiêu chuẩn:

STT

Khu vực

Thời gian giao hàng

   

Trong vòng 1-2 ngày kể từ ngày đơn hàng được xác nhận thành công

Trong vòng 2-3 ngày kể từ ngày đơn hàng được xác nhận thành công

1

 Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà       Nẵng

X

 

2

 Các tỉnh thành khác

 

X

 

4.3.  Ghi chú

Việc giao hàng được thực hiện trong khoảng thời gian 08 giờ đến 18 giờ tất cả các ngày trong tuần, không bao gồm các ngày nghỉ Lễ/ Tết theo quy định.

5.      CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

-         MobiFone luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của Quý khách.

-         Sau khi đặt hàng thành công tại website của MobiFone, Quý khách sẽ nhận được email để xác nhận đơn hàng, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công và gọi điện xác nhận đơn hàng từ bộ phận chăm sóc khách hàng từ MobiFone.

-         MobiFone không hỗ trợ đồng kiểm, nghĩa là Quý khách không thể kiểm tra hàng khi nhận hàng. Trong trường hợp Quý khách hàng có nhu cầu đồng kiểm (có tính phí), vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

-         Trường hợp Quý khách từ chối nhận hàng, MobiFone sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

-         Lưu ý:

o   Để tiện cho việc đổi trả, Quý khách vui lòng quay video khi mở hàng, tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng vì có thể gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng, MobiFone rất tiếc không thể hỗ trợ Quý khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

o   Khi khách hàng nhận hàng, vui lòng kiểm tra đúng mã sản phẩm và phụ kiện đi kèm (nếu có).

o   Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía khách hàng, MobiFone sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:

  • Địa chỉ không chính xác
  • Khách muốn hẹn lịch giao hàng

-         Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, … MobiFone luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý khách.

-         Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ hotline 0936.110.116 hoặc email contact-itc@mobifone.vn để được giải đáp.

 

Hotline
Tư vấn
Loading...