Giải pháp quản lý văn bản MobiFone eOffice
5
(0)
 • 2
Bộ sản phẩm Smart Office
Tổng quan

MobiFone eOffice là giải pháp quản lý văn bản điện tử, giúp doanh nghiệp số hóa, lưu trữ, luân chuyển văn bản nội bộ theo quy trình linh hoạt của đơn vị. Giải pháp MobiFone eOffice phù hợp với các doanh nghiệp sử dụng văn bản như một hình thức giao việc, công bố thông tin, truyền tải thông tin chính thức. 

Đối tượng sử dụng:

  • Các doanh nghiệp, tổng công ty, tập đoàn
  • Các cơ quan Bộ ban ngành thuộc khối Chính phủ
Ưu điểm nổi bật
01
Hiệu quả
Tối ưu công tác lưu trữ, luân chuyển văn bản, doanh nghiệp không cần kho lưu trữ tài liệu giấy vật lý, tránh mất mát, thất lạc tài liệu, văn bản quan trọng.
02
Nhanh chóng
Thao tác tải lên, nhập liệu văn bản được thiết kế tối ưu giúp người dùng lưu trữ, điều chuyển văn bản nhanh chóng, mượt mà.
03
Đa dạng
Tính năng đa dạng, phù hợp với nhiều mô hình quản lý. Tích hợp ký số qua USB Token hoặc ký số qua sim di động.
04
Hiện đại
Giao diện thân thiện, thiết kế theo hướng hiện đại, đơn giản, thân thiện với người dùng.
Bộ tính năng của sản phẩm:

Tiếp nhận, quản lý, điều chuyển văn bản được gửi tới cá nhân nhận

Cập nhật trang thái văn bản đến, quản trị văn bản đến đã xử lý dễ dàng

Tải lên và soạn thảo công văn đi tới các cấp xử lý theo các luồng quy trình linh hoạt

Cấu hình các quy trình luân chuyển văn bản một cách linh động trên giao diện trực quan

Tiến hành giao việc và quản lý công việc trực tiếp theo văn bản đến

Tích hợp ký số qua USB Token hoặc ký số qua sim di động
Bảng giá
Bộ lọc
Đánh giá
5
(0)
Tất cả đánh giá
Câu hỏi thường gặp

MobiFone eOffice là một giải pháp quản lý văn bản điện tử, được thiết kế để giúp doanh nghiệp số hóa các hoạt động quản trị văn bản, quản lý hành chính và các công tác khác trong văn phòng.

Quản lý văn bản phù hợp với các doanh nghiệp sử dụng văn bản như một hình thức giao việc, công bố thông tin, truyền tải thông tin chính thức. Thông thường các doanh nghiệp này đang tiến hành lưu trữ và luân chuyển văn bản thủ công bằng tay, tốn diện tích và thời gian, dễ thất lạc hoặc hỏng tài liệu. Giải pháp eOffice của MobiFone sẽ giúp giải quyết các vấn đề này cho doanh nghiệp.

Giải pháp eOffice hỗ trợ 4 tính năng chính: Văn bản đi, Văn bản đến, Quản lý công việc và Hành chính

Quản lý văn bản đến cho phép người dùng tiếp nhận, quản lý, lưu trữ và tra cứu văn bản đến cá nhân người dùng. Tính năng này sẽ bao gồm các chức năng sau: - Quản lý danh sách văn bản đến - Tra cứu văn bản đến - Xem chi tiết văn bản đến - Chuyển xử lý văn bản đến - Theo dõi lịch sử tác động - Thu hồi văn bản đến - Kết thúc văn bản đến

Hotline
Tư vấn
Loading...