Dịch vụ tổng đài thông minh mAI Call Center
0
(0)
 • 0
Giải pháp khác
Tổng quan

Dịch vụ tổng đài thông minh mAI Call Center là giải pháp gọi ra tự động dựa trên giọng nói trí tuệ nhân tạo của MobiFone, dễ dàng tích hợp vào các hệ thống tổng đài thông minh. Hệ thống tổng đài thông minh của MobiFone cho phép khách hàng tự tạo chiến dịch gọi tự động theo kịch bản nhanh chóng, tối ưu hơn so với các giải pháp thủ công trước đây.

Ưu điểm nổi bật
01
Tiết kiệm nguồn lực
02
Nâng cao hiệu quả
03
Tăng doanh thu
04
Nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng
TÍNH NĂNG CỦA GIẢI PHÁP

Bảng giá
Bộ lọc
Đánh giá
0
(0)
Tất cả đánh giá
Câu hỏi thường gặp

Hiện tại dịch vụ mAICallCenter đang có 21 giọng nói nam, nữ, vùng miền khác nhau.

Giọng điệu trên dịch vụ mAICallCenter có thể tùy biến theo từng kịch bản VD: khách hàng là đơn vị báo chí mỗi bài báo theo vùng miền và ngữ điệu trước khi xuất file họ sẽ tùy chọn theo nhu cầu.

Liên hệ hotline 0936110116

Dịch vụ tính phí theo ký tự, khách hàng sẽ mua các gói theo chính sách mobifone ban hành và sử dụng sau khi hết gói khách hàng có thể chọn tự động gia hạn gói mới hoặc thay đổi gói tùy chỉnh.

mAICallCenter có hỗ trợ trả lời tự động theo kịch bản: xác thực, tra cứu,…

mAICallCenter có hỗ trợ cuộc gọi cá nhân hoá: Mỗi khách hàng sẽ nhận thông điệp riêng biệt (tên, mặt hàng, thời gian, địa chỉ…

mAICallCenter có hỗ trợ Giọng nói đa dạng giới tính và vùng miền: Nam, nữ miền Bắc, miền Nam.

Hotline
Tư vấn
Loading...