Giải pháp hội nghị trực tuyến MobiFone eCabinet
5
(0)
 • 1
Bộ sản phẩm Smart Office
Tổng quan

MobiFone eCabinet là một giải pháp cho việc tổ chức hội nghị trực tuyến, họp online với công nghệ tiên tiến, tiện dụng, tiết kiệm tối ưu. Tổ chức họp, hội nghị qua Ecabinet nhằm mục đích giảm thiểu các loại giấy tờ, văn bản trong phòng họp, tăng hiệu suất làm việc. Ngoài ra quy trình tạo và tham gia phòng họp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí, giúp đưa ra các quyết định kịp thời, chính xác.

MobiFone eCabinet phù hợp với nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong nhiều lĩnh vực hoạt động. Nhờ các chức năng tiện ích vượt trội, thao tác đơn giản mà việc khởi tạo, tổ chức cuộc họp không giấy tờ đơn giản, linh hoạt, phục vụ tốt cho các nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.

 

Ưu điểm nổi bật
01
Chi phí
Giảm thiểu các chi phí trong việc tạo và tham gia cuộc họp online, chia sẻ thông tin, tài liệu
02
Tiết kiệm thời gian
Các tính năng đặt lịch cuộc họp, đăng ký phát biểu, biểu quyết, tương tác đa chiều trên eCabinet của MobiFone giúp tiết kiệm thời gian tổ chức, điều hành cuộc họp hiệu quả.
03
Nhanh chóng
Quy trình tổ chức khép kín, các khâu quản lý trước – trong- sau cuộc họp đơn giản, dễ dàng giúp nâng cao hiệu suất công việc.
04
Phục vụ các cuộc họp lớn
Các mô hình hệ thống tổ chức phòng họp của eCabinet có khả năng đáp ứng các buổi hội nghị quy mô lớn, số lượng thành viên đông, quy trình cuộc họp chuyên nghiệp.
Bộ tính năng của sản phẩm:

Tính năng tạo cuộc họp, đặt lịch họp, phòng họp giúp người tổ chức và tham gia thống nhất thời gian cụ thể. Từ đó có thể chuẩn bị nội dung, tài liệu cần thiết cho cuộc họp.

MobiFone eCabinet có thể tổ chức cuộc họp, hội nghị quy mô lớn theo thời gian linh hoạt, và địa điểm không cố định

Khi tổ chức một cuộc họp, người quản lý, điều hành cần bao quát hết các hoạt động, nội dung truyền tải, ý kiến của thành viên tham gia

Để giảm thiểu hình thức biểu quyết bằng giấy tờ thông thường thì giải pháp cuộc họp không giấy thực hiện hoạt động này thông qua tính năng xin ý kiến biểu quyết.
Bảng giá
Bộ lọc
Đánh giá
5
(0)
Tất cả đánh giá
Câu hỏi thường gặp

eCabinet là hệ thống phòng họp không giấy tờ cho phép người dùng quản lý, điều hành và tham gia các cuộc họp trên môi trường điện tử mà không phải chuẩn bị giấy tờ và mất thời gian như trước đây.

eCabinet có những tính năng chính: - Tạo mới cuộc họp - Duyệt cuộc họp - Quản lý cuộc họp cá nhân, đơn vị - Điều hành cuộc họp - Quản lý tài liệu họp

Hotline
Tư vấn
Loading...