Quản lý cuộc họp eCabinet
5
(0)
 • 1
Tổng quan

MobiFone eCabinet là một dịch vụ lưu trữ tài liệu điện tử do MobiFone cung cấp. Dịch vụ này cho phép người dùng lưu trữ, quản lý và chia sẻ tài liệu trực tuyến, giúp tiết kiệm thời gian tiết kiệm và giảm thiểu sự cố mất mát tài liệu. Dịch vụ này được ứng dụng rộng rãi trong các tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước và các tổ chức giáo dục để quản lý tài liệu và nâng cao hiệu quả công việc.

Ưu điểm nổi bật
01
Tối ưu thời gian, hiệu quả
Các tính năng đặt lịch cuộc họp, đăng ký phát biểu, biểu quyết, tương tác đa chiều trên eCabinet của MobiFone giúp tiết kiệm thời gian tổ chức, điều hành cuộc họp hiệu quả.
02
Tiết kiệm chi phí
Giảm thiểu các chi phí trong việc tạo và tham gia cuộc họp online, chia sẻ thông tin, tài liệu
03
Quản lý phiên họp dễ dàng
Với eCabinet quy trình tổ chức khép kín, các khâu quản lý trước – trong- sau cuộc họp đơn giản, dễ dàng giúp nâng cao hiệu suất công việc.
Bộ tính năng của sản phẩm
Tính năng đa dạng, phù hợp với nhiều mô hình quản lý

Tính năng tạo cuộc họp, đặt lịch họp, phòng họp giúp người tổ chức và tham gia thống nhất thời gian cụ thể. Từ đó có thể chuẩn bị nội dung, tài liệu cần thiết cho cuộc họp.

MobiFone eCabinet có thể tổ chức cuộc họp, hội nghị quy mô lớn theo thời gian linh hoạt, và địa điểm không cố định

Khi tổ chức một cuộc họp, người quản lý, điều hành cần bao quát hết các hoạt động, nội dung truyền tải, ý kiến của thành viên tham gia

Để giảm thiểu hình thức biểu quyết bằng giấy tờ thông thường thì giải pháp cuộc họp không giấy thực hiện hoạt động này thông qua tính năng xin ý kiến biểu quyết.
Đánh giá
5
(0)
Tất cả đánh giá
Hotline
Tư vấn
Loading...